Selasa, 13 Agustus 2019

Recipe: Delicious เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ)

เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ).

เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ) You can cook เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ) using 3 ingredients and 8 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ)

  1. Prepare of ส่วนผสมต่างๆ สามารถดูได้จาก เมนู โอ้แม่เนื้อนมสด ในตอนแรกนะครับ.
  2. It's of เมื่อส่วนผสมละลายแล้วผมตำพริกไทยดำหยาบๆใส่เพิ่มลงไป1ช้อนโต๊ะ.
  3. You need 1 ช้อนโต๊ะ of ใส่ซีอิ๋วขาว xo แบบ low salt.

เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ) instructions

  1. #ตรงนี้แล้วแต่ว่าคุณจะปรุงเพิ่มไหม เพราะมันขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ในการดื่มด่ำในรสชาติของอาหาร.
  2. เราเตรียมผักที่จะใช้ทำอาหารตรงนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะครับ / บล็อคโคลี่กินดีมีประโยชน์ผมใช้ 1 หัวเล็ก เมื่อล้างสะอาดดีแล้วนำมาต้มในหม้อใส่เกลือไป 1 ช้อนชา เราต้มจนได้กลิ่นผักเตะจมูกค่อยปิดเตาแล้วตักผักขึ้นน็อคน้ำเย็นทันที.
  3. นำเนื้อที่หมักแล้วลงกระทะไฟเริ่มที่ 500 องศา ทอดไปเรื่อยๆให้ความร้อนค่อยๆแทรกซึมเข้าไปในเนื้อ กลับด้านเป็นระยะๆ.
  4. ผ่านไป 15 นาทีแรก ผมเร่งเตาขึ้นมาที่ 800 องศา (ช่วงนี้เนื้อจะแห้งนอกนุ่มในนะครับ) ใส่น้ำมันมะพร้าวลงไปนิดหน่อย และหมั่นพลิกเนื้อบ่อยๆ (ภายในเวลา 5 นาที).
  5. เร่งเตามาที่ความร้อน 1,000 องศา และเติมเหล้าจีน 1 ฝา ค่อยๆ ราดลงบนเนื้อให้ทั่วๆ ความร้อนจะทำให้เหล้าจีนส่งกลิ่นหอมจนเตะจมูก (ช่วงนี้ให้พลิกเนื้อกลับอีกด้าน) ตักเนื้อมาพักไว้ในจานก่อนนะครับ.
  6. นำบล็อคโคลี่ลงกระทะ / เทน้ำปรุงเดิมที่อยู่ในกล่องพลาสติกบรรจุเนื้อที่เราหมักไว้ / เทเหล้าจีนใส่เพิ่มอีก 1 ฝา คลุกเคล้าให้น้ำปรุงสุก ปิดเตาตักบล็อคโคลี่ใส่จานตามด้วยน้ำปรุงที่เหลือในกระทะในจาน.
  7. จากรูปหน้าปกผมหั่นเนื้อให้ดูมันจะออกมาในลักษณะมิเดี้ยม หากเพื่อนๆ ชอบทานสุกกว่านี้...ในขั้นตอนการทอดเนื้อที่ไฟ 1,000 องศา คุณสามารถทอดนานจนเหล้าที่ใส่ไปแห้งทั้งหมดก็ได้ครับ / ไม่ว่าจะสุกจนแห้งแค่ไหนเนื้อก็ไม่เหนียว...เคี้ยวง่ายนุ่มหนึบชุ่มฉ่ำในรสชาติ ทานแกล้มผักตักน้ำขลุกคลิกราดข้าว หรือทานปล่าวๆ ก็อร่อยครับ.
  8. รูปนี้มือสั่นไปหน่อย...รสชาตินุ่มชุ่มฉ่ำแอลกอฮอร์ (เหล้าจีนจะมีรสเปรี้ยวอ่อนๆ นะครับ เมื่อเรานำมาผัด) แต่มันก็เข้ากันได้ดีกับเมนูนี้ครับ.

Artikel Terkait

Recipe: Delicious เมนู : โอ้แม่เนื้อนมสด (ภาคสมทบ)
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email